Giải thi thể dục Dưỡng sinh, Cờ tướng tỉnh Sơn La năm 2020
Lượt xem: 457
Thực hiện Kế hoạch số 05/KH-UBND ngày 6 tháng 01 năm 2020 của UBND tỉnh Sơn La; Về việc Tổ chức các hoạt động thi đấu tại tỉnh và tham gia các giải quần chúng khu vực, toàn quốc năm 2020.

 

Khai mạc giải

Từ ngày 7/11/2020 đến ngày 9/11/2020 tại Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu thể dục thể thao tỉnh. Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch; Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh đã phối hợp tổ chức Giải thi Thể dục Dưỡng sinh, Cờ tướng tỉnh Sơn La năm 2020. Tham gia giải có gần 100 Vận động viên của 05 đơn vị gồm: Thành phố Sơn La (hai đội); huyện Sông Mã; Mai Sơn; Mường La.

Giải thi Thể dục Dưỡng sinh, Cờ tướng năm 2020 nhằm hưởng ứng chương trình Quốc gia về Người cao tuổi Việt Nam và tháng hành động vì người cao tuổi năm 2020. Đồng thời, qua hội thi nhằm thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục, thể thao trong các tầng lớp người cao tuổi, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống tinh thần cho người cao tuổi, giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe, sống có ích đối với gia đình và xã hội. 

Sau 03 ngày thi đấu sôi nổi Giải thi Thể dục Dưỡng sinh, Cờ tướng tỉnh Sơn La năm 2020 đã kết thúc và thành công tốt đẹp. Ban tổ chức giải đã trao mười bộ huy chương vàng, bạc, đồng cho các cá nhân và đội đạt giải ở các nội dung thi và trao giải nhất, nhì, ba toàn đoàn cho các đội huyện Sông Mã; Thành phố Sơn La; huyện Mường La.

Một số hình ảnh tại giải

Đ/c Đỗ Thế Công – Phó giám đốc Sở VHTT&DL
Trưởng BTC trao cờ Nhất, Nhì, Ba cho huyện Sông Mã; TP Sơn La; huyện Mường La

Đ/c Lê Hữu Đê – Phó ban Thường trực BĐDHNCT tỉnh
Phó BTC giải trao huy chương cho các Vận động viên

Tác giả: Nguyễn Phùng Hưng