Giải bóng bàn các nhóm tuổi tỉnh Sơn La năm 2020
Lượt xem: 684
Thực hiện Kế hoạch số 05/KH-UBND ngày 6 tháng 01 năm 2020 của UBND tỉnh Sơn La; Về việc Tổ chức các hoạt động thi đấu tại tỉnh và tham gia các giải quần chúng khu vực, toàn quốc năm 2020.

Đ/c Đỗ Thế Công – Phó giám đốc Sở VHTT&DL
Trưởng BTC trao cờ cho các đoàn VĐV

Từ ngày 20/10 đến ngày 22/10/2020 tại nhà thi đấu thể thao Công ty cổ phần Du lịch khách sạn Công Đoàn – Thị trấn Nông trường – Huyện Mộc Châu, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Uỷ ban nhân dân huyện Mộc Châu tổ chức Giải bóng bàn các nhóm tuổi tỉnh Sơn La năm 2020. Thông qua giải nhắm thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao nói chung và môn bóng bàn nói riêng, từng bước phát triển và nâng cao chất lượng môn bóng bàn trong toàn tỉnh, góp phần tích cực việc thực hiện có hiệu quả Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Giải bóng bàn các nhóm tuổi tỉnh Sơn La năm 2020 đã huy động được hơn 100 Vận động viên đến từ 6 đơn vị gồm: Thành phố Sơn La; huyện Mộc Châu; Vân Hồ; Phù Yên; Mai Sơn; và Trường Cao đẳng Sơn La.

Sau 03 ngày thi đấu sôi nổi Giải bóng bàn các nhóm tuổi tỉnh Sơn La năm 2020 đã kết thúc và thành công tốt đẹp, đánh giá đúng trình độ chuyên môn của các đơn vị và các Vận động viên, đồng thời đảm bảo tuyệt đối an toàn trong suốt quá trình thi đấu. Ban tổ chức đã trao 17 bộ huy chương ở các nội dung thi đấu cho các vận động viên đạt thành tích cao.

Một số hình ảnh tại giải

Đ/c Hồ Sơn Hải – Quyền Trưởng phòng QLTDTT-Sở VHTT&DL
 Trao huy chương cho các VĐV nhóm dưới 15 tuổi

 Trao huy chương cho các VĐV (nội dung đơn nữ 36-45 tuổi)

 Trao huy chương cho các VĐV (nội dung đôi nữ 36-45 tuổi)