Liên hoan Festival Yoga Sơn La mở rộng năm 2019
Lượt xem: 449
Thực hiện Kế hoạch số 11/KH-UBND ngày 05/01/2019 của UBND tỉnh Sơn La; về việc Tổ chức các hoạt động thi đấu tại tỉnh và tham gia các giải quần chúng khu vực, toàn quốc năm 2019.

Từ ngày 7/12 đến ngày 8/12/2019, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã phối hợp với Liên đoàn Yoga Việt Nam tổ chức Liên hoan Festival Yoga Sơn La mở rộng năm 2019 đã thu hút được hơn 200 học viên và huấn luyện viên đến từ 15 câu lạc bộ yoga thuộc các tỉnh, thành phố trong toàn quốc như: Hà Nội, Hải Phòng, Ninh Bình, Đồng Nai và các CLB Yoga trên địa bàn tỉnh Sơn La.

Liên hoan Festival Yoga Sơn La mở rộng năm 2019 nhằm mục đích đánh giá sự phát triển của bộ môn Yoga tỉnh Sơn La nói riêng và phát triển phong trào rèn luyện thể dục thể thao nói chung. Tạo không khí vui tươi và truyền cảm hứng tới đông đảo người tập Yoga của tỉnh Sơn La và các tỉnh bạn, tạo cơ hội giao lưu, đoàn kết, học hỏi lẫn nhau, góp phần phát triển bộ môn Yoga nói riêng, việc luyện tập nâng cao sức khỏe cộng đồng nói chung, nâng cao và chia sẻ kiến thức chuyên môn trong cộng đồng Yoga.

Tác giả: Nguyễn Phùng Hưng