Sơn La khai mạc Đại hội Thể dục thể thao lần thứ VII
Lượt xem: 375
Đại hội thu hút gần 1.200 vận động viên thuộc 19 đoàn thi đấu ở 11 môn thể thao với 69 nội dung thi.

Tối nay (27/3), tỉnh Sơn La khai mạc Đại hội Thể dục thể thao toàn tỉnh lần thứ VII năm 2014. Đại hội thu hút gần 1.200 vận động viên thuộc 19 đoàn đến từ các huyện, thành phố và lực lượng vũ trang trong tỉnh. Các vận động viên sẽ thi đấu ở 11 môn thể thao, với 69 nội dung thi.

 

Một số tiết mục trình diễn trong lễ khai mạc Đại hội.

Đại hội thể dục thể thao tỉnh Sơn La là hoạt động được tổ chức 4 năm một lần, nhằm tiếp tục đẩy mạnh cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Thông qua Đại hội, tỉnh Sơn La cũng tuyển chọn vận động viên tiêu biểu tham dự Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ VII năm 2014.

Đại hội cũng là dịp để vận động đông đảo nhân dân thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao, góp phần nâng cao sức khỏe và đời sống văn hóa tinh thần; là dịp để kiểm tra, đánh giá chất lượng sự nghiệp thể dục thể thao của tỉnh. Qua đó, tiếp tục tập trung các nguồn lực để phát triển, nâng cao thành tích các môn thể thao thế mạnh của địa phương, các môn thể thao trọng điểm.

 

Vui mừng tham gia Đại hội lần này, vận động viên Nguyễn Huệ Chi, Đoàn thể thao huyện Yên Châu cho biết, thông qua Đại hội, em có thể học hỏi kinh nghiệm rèn luyện và học tập thể dục thể thao từ các đoàn vận động viên khác. Huệ Chi tự tin và tin tưởng sẽ giành được thành tích cao nhất trong môn bắn nỏ./.

Thu Thùy/VOV - Tây Bắc