Phù Yên bế mạc Trại sáng tác văn học - nghệ thuật
Lượt xem: 422
Ngày 15/9, UBND huyện Phù Yên đã tổ chức bế mạc Trại sáng tác văn học - nghệ thuật “Phù Yên - 70 năm vùng đất, con người và truyền thống lịch sử”.

Quang cảnh buổi bế mạc Trại sáng tác văn học - nghệ thuật.

Trại sáng tác diễn ra từ ngày 5 đến 15/9, với sự tham gia của 19 hội viên Hội Liên hiệp Văn học nghệ thuật tỉnh và Chi hội Văn học nghệ thuật huyện Phù Yên. Ban tổ chức đã tổ chức cho đoàn đi tham quan và làm viêc tại các xã vùng lòng hồ sông Đà, các xã vùng Huy và vùng Mường để sáng tác các tác phẩm văn học nghệ thuật ca ngợi tình yêu, cuộc sống, sự đổi mới, sự phát triển trên quê hương Phù Yên, phản ánh đời sống bà con nhân dân các địa phương. Kết thúc trại sáng tác, Ban tổ chức đã tiếp nhận 35 tác phẩm và bản thảo của các hội viên, với 12 tác phẩm chuyên ngành âm nhạc, 23 tác phẩm chuyên ngành văn học.


Tiết mục hát "Phù Hoa - Mường Va huyền thoại" trình bày tại buổi bế mạc.

Trại sáng tác có ý nghĩa thiết thực hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày giải phóng huyện Phù Yên; tuyên truyền và giáo dục lòng tự hào dân tộc, truyền thống yêu nước, phát huy sức mạnh của hệ thống chính trị, đoàn kết, ra sức thi đua xây dựng quê hương Phù Yên ngày thêm giàu đẹp.

Tác giả: Theo Báo Sơn La