• Thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới trải nghiệm cầu kính Bạch Long

    Tiếp tục hành trình trên cao nguyên Mộc Châu, chiều 23/11, các thí sinh Hoa hậu Du lịch thế giới tiếp tục trải nghiệm tại Khu du lịch Mộc Châu Island, xã Mường Sang, huyện Mộc Châu với điểm nhấn là cầu kính Bạch Long dài nhất thế giới.
  • Khai mạc sự kiện du lịch “Sắc màu Sơn La – Tây Bắc” lần thứ 2

    (ĐCSVN) - Tối ngày 21/10, UBND tỉnh Sơn La khai mạc sự kiện du lịch Sắc màu Sơn La – Tây Bắc lần thứ 2, năm 2022, tại không gian phố đi bộ hồ Gươm, Hà Nội.
  • Tỉnh Sơn La chuẩn bị tổ chức sự kiện du lịch “Sắc màu Sơn La - Tây Bắc” tại TP Hà Nội năm 2022

    Ngày 23/9/2022 tại UBND Thành phố Hà Nội, đoàn công tác do đồng chí Tráng Thị Xuân, Phó Chủ tịch UBND tỉnh làm trưởng đoàn đã họp làm việc với UBND Thành phố Hà Nội về việc tổ chức sự kiện du lịch “Sắc màu Sơn La - Tây Bắc” tại thành phố Hà Nội năm 2022.
  • Kết quả cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch Sơn La” năm 2022

    Cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch tỉnh Sơn La” do Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức năm 2022 đã được phát động tới các tỉnh thành phố trong cả nước, thu hút các tác giả chuyên và không chuyên với tác phẩm phản ánh phong phú, đa dạng về vẻ đẹp của mảnh đất và con người Sơn La, đặc biệt là các điểm đến du lịch độc đáo trên địa bàn tỉnh Sơn La.
  • Hội thảo liên kết phát triển tour du lịch quốc tế

    Nằm trong chuỗi sự kiện Ngày hội văn hóa - du lịch năm 2022 tại tỉnh Luông Pha Bang, nước CHDCND Lào, ngày 19/7, tỉnh Sơn La và tỉnh Luông Pha Bang đã tổ chức Hội thảo “Liên kết phát triển tour du lịch giữa tỉnh Sơn La và tỉnh Luông Pha Bang”. Dự Hội thảo có các đồng chí: Tráng Thị Xuân, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Sơn La; Bun Lươm - Mạ Ni Vông, Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Tỉnh trưởng tỉnh Luông Pha Bang, nước CHDCND Lào; lãnh đạo các sở, ngành, các tổ chức, doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực du lịch trên địa bàn hai tỉnh.
  • Tích cực chuẩn bị cho sự kiện du lịch “Bản tình ca Sơn La - Luông Pha Băng”

  • Kinh nghiệm quốc tế phát triển Du lịch Cộng đồng sau đại dịch

    Khẳng định du lịch cần được khai thác để mang lại lợi ích cho cộng đồng địa phương, Tổ chức Du lịch Thế giới (UNWTO) nhấn mạh, ưu tiên là bảo đảm cộng đồng được hưởng lợi và trao quyền.
  • Du lịch sinh thái - bền vững - kế thừa

    Xuất phát từ tình yêu, niềm tự hào đối với cảnh đẹp của quê hương và mong muốn ngày càng có nhiều du khách biết đến cao nguyên Mộc Châu, 10 năm trước, Công ty cổ phần du lịch Pha Luông được thành lập với những người trẻ tuổi, đầy nhiệt huyết, sáng tạo và đã có một định hướng nhất quán về xây dựng, phát triển các sản phẩm dịch vụ du lịch đa dạng, hướng về chiều sâu “Sinh thái - bền vững - kế thừa”.
  • Google Arts & Culture sẽ là "cửa sổ" quảng bá giá trị văn hóa, du lịch nổi trội của Việt Nam

    Nền tảng số Google Arts & Culture sẽ là “cửa sổ” đưa các giá trị văn hóa, du lịch nổi trội của Việt Nam đến với thế giới. Các địa phương, khu, điểm du lịch tại Việt Nam cần nắm bắt thông tin, nghiên cứu đẩy mạnh quảng bá hình ảnh, thương hiệu du lịch trên nền tảng số độc đáo này.
  • Sức hút mới của du lịch Sơn La

    Thực hiện chủ trương linh hoạt, thích ứng và an toàn, du lịch Sơn La đang hồi sinh mạnh mẽ sau đại dịch. với hàng loạt các sản phẩm du lịch mới, sự kiện du lịch lớn được tổ chức trở lại tạo sức hút đối với du khách đến với Sơn La.
  1 2 3 4 5 6 7 8 9 10  ...