Cuộc thi ảnh Checkin An Giang với chủ đề "An Giang tôi yêu" trên fanpage Facebook Checkin An Giang năm 2021
Lượt xem: 588
(Cổng TTĐT AG) -Ngày 9-8, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư thông báo thể lệ cuộc thi Ảnh Checkin An Giang với chủ đề "An Giang Tôi yêu" trên Fanpage Checkin An Giang năm 2021.Chuyến hàng nghĩa tình hỗ trợ lực lượng an ninh nhân dân – công an thành phố Hồ Chí MinhAn Giang hướng về đồng bào tâm dịchCông đoàn vận động 16 Tổ tự quản nhà trọ công nhân hỗ trợ, giảm tiền thuê cho người lao động trong mùa dịch

Ảnh: Nguyễn Hảo

Theo đó, đối tượng dự thi là các cá nhân công dân Việt Nam, người nước ngoài sống và làm việc tại Việt Nam, có niềm đam mê, yêu thích du lịch, đặc biệt là du lịch An Giang.

Nội dung dự thi là một bộ từ 10 – 15 hình ảnh kèm theo bài viết dự thi là những câu chuyện về trải nghiệm của chính bản thân người dự thi khi đến với du lịch An Giang. Người dự thi phải gửi từ 10 – 15 hình ảnh về các khu, điểm du lịch, danh lam thắng cảnh tại An Giang, các món ăn mang văn hóa ẩm thực đặc trưng của An Giang. Trong đó có ít nhất từ 1 - 3 ảnh có sự xuất hiện của người dự thi. Tất cả ảnh dự thi phải là ảnh theo định dạng JPG hoặc PNG, có chất lượng cao, kích thước tối thiểu là 1920 x 700, hình ảnh rõ nét, không bị bôi mờ, không cắt ghép, và tất cả phải thuộc quyền sở hữu của người tham gia dự thi. Không được sử dụng những hình ảnh, từ ngữ trái với quy định của pháp luật, vi phạm đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam.

Tất cả hình ảnh phải được chụp từ ngày 01/01/2018 trở về sau. Bài dự thi phải chưa từng tham gia bất kì cuộc thi nào tương tự, và chưa từng được đăng tải công khai trên bất kì phương tiện truyền thông, báo chí nào.

Sau khi tác phẩm được đăng trên fanpage Checkin An Giang, người dự thi phải like, theo dõi fanpage và chia sẻ đường link bài viết dự thi về trang cá nhân của mình kèm hashtag #Checkin An Giang và tag tên 5 người bạn trở lên mới đủ điều kiện tham gia dự thi.

Bài dự thi cuộc thi ảnh Checkin An Giang phải đảm bảo chưa từng dự thi cuộc thi nào tương tự. Người dự thi chịu trách nhiệm hoàn toàn đối với bản quyền của hình ảnh dự thi, cũng như sự đồng thuận về bản quyền sở hữu đối với những nhân vật khác có xuất hiện trong hình ảnh dự thi. Những bài dự thi không hợp lệ sau khi kiểm tra sơ bộ sẽ không được đưa vào xem xét chấm chọn.

Người dự thi phải cam kết chịu trách nhiệm toàn bộ đối với tính xác thực của thông tin được nêu trong bài dự thi và cung cấp cho Ban Tổ chức. Nếu thông tin của người dự thi cung cấp không đúng với sự thật, bài dự thi sẽ bị loại hoặc giải thưởng sẽ bị tước bỏ dù sau khi đã được công bố.  Mọi đơn thư kiến nại, tố cáo về bản quyền hình ảnh, tính chân thật trong thông tin được gửi về cuộc thi đều được giải quyết theo quy định của Ban Tổ chức.

Nếu người dự thi có hành vi gian lận, hoặc có đơn thư tố cáo, khiếu nại thì bài dự thi sẽ bị loại bỏ ngay.  Tất cả hình ảnh trong bài dự thi đều phải thuộc sở hữu của người dự thi. Trong trường hợp có tranh chấp hoặc kiện cáo về bản quyền, bài dự thi sẽ bị gỡ bỏ khỏi cuộc thi và người dự thi phải tự giải quyết, chịu trách nhiệm về vấn đề bản quyền. Ban Tổ chức hoàn toàn không chịu trách nhiệm về vấn đề bản quyền của các tác phẩm dự thi.  Ban Tổ chức hoàn toàn có quyền loại bỏ, không chấp nhận các bài thi có ý xuyên tạc, có những ý kiến không lành mạnh trong nội dung bài thi và không chịu trách nhiệm gì về các bài thi này.  Ban Tổ chức cuộc thi được toàn quyền sử dụng các hình ảnh, bài viết gửi về dự thi (có ghi tên tác giả trên ảnh, dưới bài viết…) nhằm phục vụ mục đích quảng bá, tuyên truyền cho du lịch An Giang và các hoạt động có liên quan mà không cần phải thông qua tác giả và trả bất kì khoản phí nào về tác quyền. Ban Tổ chức không chịu trách nhiệm đối với các bài dự thi bị thất lạc hoặc gửi muộn hơn thời gian đăng ký dự thi quy định.

Hồ sơ dự thi gồm: Phiếu đăng ký dự thi theo mẫu của Ban Tổ chức phát hành (đăng tải trên trang website https://checkinangiang.vn , http://atpic.angiang.gov.vn , fanpage Facebook Checkin An Giang hoặc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang.

Thời gian tiếp nhận bài dự thi: từ ngày chính thức phát động cuộc thi đến hết tháng 11/2021.  Chấm chọn bài dự thi và tổng kết, trao giải vào tháng 12/2021. Địa điểm chấm chọn tại Hội trường Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang. Hồ sơ dự thi gửi về  địa chỉ mail: anhdepcheckinangiang@gmail.com  

Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

- 01 giải nhất: 7.000.000 đồng/giải kèm Giấy chứng nhận và 1 voucher nghỉ dưỡng 1 đêm tại khách sạn từ 3 sao trở lên của An Giang dành cho 2 khách và một phần quà của BTC cuộc thi.

- 01 giải nhì: 5.000.000 đồng/giải kèm Giấy chứng nhận và 1 voucher nghỉ dưỡng 1 đêm tại khách sạn từ 3 sao trở lên của An Giang dành cho 2 khách và một phần quà của BTC cuộc thi.

- 01 giải ba: 3.000.000 đồng/giải kèm Giấy chứng nhận và 1 voucher nghỉ dưỡng 1 đêm tại khách sạn từ 3 sao trở lên của An Giang dành cho 2 khách và một phần quà của BTC cuộc thi.

- 03 giải khuyến khích: mỗi giải trị giá 1.000.000 đồng/giải kèm Giấy chứng nhận. (Giải Khuyến khích là các giải nhận được lượt like bài dự thi nhiều nhất trên fanpage Facebook Checkin An Giang).

Cuộc thi nhằm khơi dậy niềm đam mê và thu hút sự quan tâm của du khách trên cả nước về vẻ đẹp của du lịch, văn hóa, con người và vùng đất An Giang. Đồng thời quảng bá hình ảnh các điểm đến, sản phẩm du lịch, cơ sở vật chất, dịch vụ du lịch của An Giang đến với người dân trên khắp mọi miền đất nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: phòng Xúc tiến Du lịch – Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư tỉnh An Giang, SĐT: 0296 3852 669 hoặc 0919 99 52 39 (Hồng Loan).

Tải về: Thông báo Số: 478/TB-TTXTTMĐT